Những địa điểm tham quan hòa mình với thiên nhiên cực chill nhất định phải ghé khi lên Đà Lạt dịp tết Tây 2022

27 Tháng 12

Những địa điểm tham quan hòa mình với thiên nhiên cực chill nhất định phải ghé khi lên Đà Lạt dịp tết Tây 2022

Sau một năm vất vả với dịch Covid đáng ghét, chắc hẳn ai cũng muốn “bỏ phố về rừng” và có cho mình một chuyến đi chill thật xịn xò tại Đà Lạt. Để chuyến đi của bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, EX Villa Dalat gợi ý cho bạn những địa điểm tham quan đậm chất Đà Lạt, bước vào liền ngỡ ngàng ngơ ngác bậc ngửa vì quá đẹp:

 

Chika Farm:

Chika Farm là một nông trại kiêm quán cà phê, đồng thời cũng là khu cắm trại mới toanh, vừa xuất hiện tại Đà Lạt chỉ trong tháng 12 năm 2021, thế nhưng đã gây sức hút khó tả với những người yêu Đà Lạt.

 

Vì sao Chika Farm chỉ mới là “tân binh” trong vô số các Khu du lịch ở Đà Lạt nhưng lại nhận được sự yêu mến đến vậy?

 Đầu tiên là về mô hình siêu thú vị và độc đáo: Nông trại kết hợp với cà phê. Chika Farm là ngôi nhà của rất nhiều các bé cừu, lạc Đà Alpaca… và những loài động vật hiền hòa khác mà ngỡ chỉ có ở trời Âu- nay lại có mặt tại Đà Lạt, tất nhiên sẽ tạo nên sự tò mò cho những người yêu động vật. Đồng thời, từ mô hình kết hợp nông trại và cà phê, Chika Farm có thể phục vụ cho rất nhiều đối tượng khác khác nhau từ trẻ em đến người lớn, từ đi đôi, đi gia đình cho đến đi đoàn. 

 

 

Khung cảnh thơ mộng tựa như trời Âu tại Chika Farm ( Ảnh: Chika Farm)

 

Tiếp theo, Chika Farm nổi bật lên bởi khung cảnh quá đỗi lãng mạn của mình, ngay từ thời gian chưa ra mắt, trên mạng xã hội đã lan truyền những bức hình cứ ngỡ như ở một nông trại Châu Âu nào đấy với những hàng rào gỗ, ngôi nhà nhỏ trên những bãi cỏ xanh mát mắt cùng nhành mimosa vàng rực nổi bật, vì vậy cho dù có không tò mò vì những bé thú, vẫn nhiều người muốn đến đây để có những bức ảnh thật “xịn xò” mang về.

 

Những góc bình yên đậm chất Đà Lạt tại Chika Farm (Ảnh: Trần Thế Văn)

Những bé thú siêu đáng yêu và thân thiện tại Chika Farm (Ảnh: Trần Thế Văn)

 

Và cuối cùng, Chika Farm để lại ấn tượng trong lòng khách tham quan bởi không gian đậm chất Đà Lạt bởi bao quanh farm là những rừng thông trập trùng, tạo nên sự trong lành, nên thơ của địa điểm mới mẻ này, khi đến đây du khách có thể hưởng thụ trọn vẹn khí trời của Đà Lạt, nếu có con em nhỏ, thì khi đến Chika Farm chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú và có những trải nghiệm đáng nhớ.

 

Giá vé: 110.000 đồng/ vé (bao gồm nước, không bao gồm phần ăn cho thú). Trẻ em dưới 1 tuổi sẽ được miễn phí. 

 

Hướng dẫn đường đi đến Chika Farm

- Bắt đầu từ siêu thị BigC (Quảng trường Lâm Viên)

- Di chuyển thẳng đường Hồ Tùng Mậu sau đó rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo

- Tiếp tục đi theo đường Hùng Vương

- Rẽ phải đi theo đường Tự Phước, Trại Mát

- Tiếp tục đi thẳng đến đường QL20

- Rẽ phải vào đường Đa Quý, đi thẳng thêm 3km sẽ thấy biển chỉ dẫn vào Chika Farm

 

Zoodoo- Zoo & Cafe:

 Zoodoo là vườn thú đúng nghĩa tọa lạc giữa một rừng thông cách Đà Lạt gần 35km, tuy xa trung tâm nhưng đây vẫn là địa điểm nhận được sự quan tâm và yêu thích của khách du lịch.

Zoodoo- vườn thú siêu rộng với các bé thú cực kì đáng yêu thu hút khách du lịch trong và ngoài nước (Ảnh: Zoodoo Đà Lạt)

 

Điều làm nên sức hấp dẫn của Zoodoo chính là những giá trị và trải nghiệm bổ ích mà Zoodoo mang lại, Zoodoo là nơi sinh sống của rất nhiều các bé thú khác nhau từ cừu, lạc đà Alcapa, gấu mèo Racoon, chuột túi Wallaby, chuột lang Capybara….tất cả các bé thú này đều rất thân thiện  và lành tính.

Các bé thú tại Zoodoo rất thân thiện và hiền lành ( Ảnh: Zoodoo Đà Lạt)

Các bé đến thăm, vui chơi và tương tác với các bé thú tại Zoodoo (Ảnh: Zoodoo Đà Lạt)

 

  • Khi đến với Zoodoo, du khách sẽ được hướng dẫn viên ở đây đưa đi tham quan và trải nghiệm các hoạt động thú vị như: tương tác cùng các bé thú, cho các bé ăn… Cùng với đó, du khách sẽ được cung cấp thêm rất nhiều thông tin thú vị về từng loại động vật, chắc chắn sẽ khiến bạn không thôi ngạc nhiên. 
  • Đặc biệt khi gia đình đưa con em đi tham quan, các bé sẽ được học những bài học rất thú vị như bảo vệ thiên nhiên, yêu thương động vật… mang đầy tính nhân văn. Chắc chắn Zoodoo sẽ để lại cho các bạn một những kỉ niệm đáng nhớ và những phút giây vui vẻ cùng gia đình. 

Zoodoo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những phút giây vui vẻ (Ảnh: Zoodoo Đà Lạt)

Lưu ý: vì nằm khá xa Đà Lạt nên Zoodoo đã có thêm dịch vụ đưa đón tận nơi bằng xe bus để tiện cho trải nghiệm của du khách với giá vé khá rẻ chỉ 40.000 đồng/ người. 

 

Địa chỉ:

Sở thú Zoodoo ở Đà Lạt có địa chỉ tại tiểu khu 94 A – Xã Đa Nhim – Huyện Lạc Dương – Tỉnh Lâm Đồng. Vườn thú cách trung tâm thành phố 34 km, đi theo hướng đường DT 723 về thành phố Nha Trang.

 

Giá vé vào cổng Zoodoo Đà Lạt 2021:

Giá vé vào tham quan vườn thú Zoodoo được chia thành các mức giá sau:

  • Người lớn: 100.000 vnđ/người.

  • Trẻ em dưới 120 cm: 50.000 vnđ/người.

  • Trẻ em dưới 90 cm: miễn phí

(Khi tham quan sở thú, trẻ em bắt buộc phải có người lớn đi kèm)

 

Makakamp Coffee:

Makakamp Coffee được xây dựng với một loại hình khá thú vị: kết hợp giữa việc cắm trại và cà phê, chắc chắn khi đến Makakamp Coffee du khách sẽ có những trải nghiệm khó quên với các dịch vụ độc đáo, mới lạ.

 

Makakamp với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng đậm chất Đà Lạt 

 

Makakamp tọa lạc tại một khu vực yên tĩnh, bao quanh là núi đồi, vì vậy ở đây hầu như bạn sẽ không nghe những âm thanh xe cộ đông đúc, xô bồ như ngoài phố, đây chính là nơi chỉ có sự bình yên và trong trẻo đúng đúng chất Đà lạt. Vậy ngoài việc có không gian rộng rãi, thơ mộng, Makakamp có gì để trở nên khác biệt với phần còn lại của Đà Lạt:

 

Về mô hình: là địa điểm check in, kết hợp cắm trại và cà phê. Buổi sáng, Makakamp hoạt động như một địa điểm checkin với triệu góc sống ảo và không gian cà phê ngoài trời, khác với các quán cà phê khác, ở Makakamp bạn có thể dùng cà phê trong những chiếc lều cực kì xinh xắn, ngắm núi đồi và thưởng thức không khí se lạnh ở Đà Lạt. Sau khi đã dùng xong cà phê bạn có thể dạo quanh vườn cẩm tú cầu hoặc vườn lá môn siêu to khổng lồ để chụp những bức ảnh mang về khoe với hội bạn.

 

Mô hình cà phê kết hợp cắm trại độc lạ tại Makakamp 

Những chiếc lều xinh xắn được đầu tư kĩ lưỡng ở Makakamp

Ngồi trong lều để thưởng thức một ly cà phê ấm nóng thì thật tuyệt vời 

Vườn cẩm tú cầu và triệu góc ảnh cho bạn sống ảo tại Kamakamp 

 

Dù chưa hoạt động, nhưng sắp tới Makakamp Coffee sẽ có thêm dịch vụ BBQ và cho thuê lều trại ở lại, vì vậy không cần phải đi đâu xa, khách du lịch có thể trải nghiệm trọn gói từ nghỉ ngơi, ăn uống đến vui chơi ngay tại Makakamp. 

 

Địa chỉ đến Makakamp Coffee:

Makakamp Coffee: Tổ Vườn Ươm đường Nguyễn Đình Quân, P5, Đà Lạt

 

Giá: nước uống giao động từ 60.000 đồng.

 

Trên đây là những địa điểm hấp dẫn hết sức thú vị ở Đà Lạt, không chỉ gần gũi thiên nhiên mà còn mang đậm hơi thở Đà Lạt. Vì vậy nêú lên Đà Lạt chơi vào dịp tết Tây 2022 này, bạn đừng quên ghé thăm Chika Farm, Zoodoo hoặc Makakamp nhé! 

Truc Thanh

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên