EX Villa Dalat xuất hiện trên báo Yan chuyên mục du lịch Việt Nam Ơi

15 Tháng 07

EX Villa Dalat xuất hiện trên báo Yan chuyên mục du lịch Việt Nam Ơi

Cũng như những kẻ mộng mơ khác, mình tìm đến Đà Lạt để tránh cái nắng oi ả của những ngày hè ở Sài Gòn và tận hưởng phút giây thư giãn bên người thân sau những ngày cày cuốc đến mệt nhoài. Đà Lạt vẫn luôn là thành phố đáng yêu nhất, từ dịch vụ ăn uống, các địa điểm tham quan, khí hậu, … đều khiến mình hài lòng. Đặc biệt mình chọn Ex Villa Dalat là nơi lưu trú cho hành trình càn quét Đà Lạt 3N2Đ - một villa với background xinh - dịch vụ xịn – gần trung tâm nhưng giá lại không thể rẻ hơn.

View phòng ngắm cảnh “đẹp như tranh”

Nhắc đến Ex Villa Dalat, những du khách từng lưu trú sẽ nhớ ngay “chiếc view bạc tỷ”. Ở đây, bạn sẽ được ngắm cao nguyên Lâm Viên từ trên cao vô cùng mãn nhãn. Khung cảnh bao quát núi đồi chập chùng, những nếp nhà nhỏ nhắn, xa xa là cánh rừng thông xanh mướt bạt ngàn,… Đặc biệt vào mỗi sáng, bạn sẽ được trải nghiệm “săn mây tận giường” với áng mây lờ lờ trôi ảo diệu. Còn buổi chiều sẽ được “thưởng thức” khoảnh khắc hoàng hôn cực lãng mạn.

Khách sạn gần trung tâm, thuận tiện di chuyển

Tọa lạc cách trung tâm thành phố chỉ tầm 7 phút di chuyển, Ex Villa Dalat có vị trí khá đắc địa: vừa đủ yên tĩnh để bạn tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ - vừa sát bên các địa điểm du lịch/quán cà phê nổi tiếng nên rất thuận lợi di chuyển. Chính vì vậy, khi lưu trú tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian qua lại giữa các điểm đến.

Tiện nghi hiện đại, chuẩn phong cách 3 sao

Về tiện nghi, Ex Villa Dalat có không gian rộng rãi và sạch sẽ chuẩn phong cách châu Âu. Mỗi phòng đều có đầy đủ thiết bị hiện đại để khách tùy ý sử dụng như máy lạnh, ở sảnh chờ có sẵn lò sưởi,... Hơn thế, nhiều phòng của villa còn có bồn tắm, xung quanh phòng được lát kính hoàn toàn để bạn tha hồ chiêm ngưỡng quả view “bạc tỷ”.

Các dịch vụ

Ex Villa Dalat không chỉ chuyên về dịch vụ lưu trú. Mà home còn có cả nhà hàng và khu cà phê tuyệt đẹp. Với khu nhà hàng và cà phê, du khách sẽ dễ dàng và thoải mái hơn vì không còn đắn đo suy nghĩ “hôm nay ăn gì”. Phải công nhận là các món ăn và menu đồ uống của villa vừa đa dạng lại ngon khó cưỡng. Cà phê đúng chuẩn Đà Lạt, mùi thơm nức mũi và vị đậm đà lôi cuốn. Còn gì tuyệt hơn là nhâm nhi bữa ăn hay trà chiều ấm cúng cùng người thương, vừa ngắm cảnh nữa thì còn gì bằng.

Thật sự đây là villa đầu tiên ở Đà Lạt khiến mình ưng ý nhất, bởi nó đã góp phần làm cho chuyến du lịch hè của gia đình mình thật vẹn tròn. Nơi đây không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi như ở nhà mà còn đáp ứng tất cả những yêu cầu của mọi người dù là khách hàng khó tính nhất. Hi vọng các bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm thú vị riêng và ý nghĩa không kém khi chọn Ex Villa Dalat là điểm nghỉ ngơi của bạn trong hè này.

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: 6B Đống Đa, P3, Đà Lạt

Hotline: 02633 872 872 - 0812 872 872

Fanpage: https://www.facebook.com/exvilladalat

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Ghiền Đà Lạt. Đặc biệt nhớ theo dõi yan.vn thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức và cập nhật xu hướng mới nhất nhé!

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên